Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

fimmtudagur, janúar 02, 2003

afhverju geta þessi heimsku fífl hjá Subway ekki drullast til að upplýsa mann um opnunartíma hjá sér?!?!´vaknaði fyrir kl.7 í morgun, fór þangað og ætlði að tékka hvenær þeir opna.. en það stóð ekkert um það hjá þeim... þá fór ég heim og tékkaði á heimasíðunni þeirra, en þar var bara e-ð kjaftæði um heilsu... djöfullinn hafi þá!! eru þeir að búast við að maður standi bara f. utan þangað til þeir ákveða að opna???? Fífl!! >:-| >:-| >:-|
En já... gamlárskvöld var mjög skemmtilegt hjá mér... reyndar var það bara alveg geðveikt... fyrst var partí hjá kidda í 5 fm íbúðinni hans og þar mættu líklega sona 100 manns.... það var mjög fyndið... en mjög gaman engu að síður! Svo rölti ég niðrí bæ með stelpu sem heitir Lilja og er mjög skemmtileg og svo fórum við til Gaua sem er líka skemmtilegur og skemmtum okkur konunglega þar... svo fór ég heim...

kl sona 9 um morguninn ákvað ég svo að fara niðrí bæ að fá mér að éta, og á leiðnni hitti ég einhverja tvo hafnfirðinga sem rötuðu ekki niðrí bæ þannig að ég ákvað að fylgja þeim... einn af þeim var algjörlega að tapa sér því hann var með hellu f. eyrunum því einhver gúrka hafði slegið hann í einhverju partíi fyrir að reykja vindil... og alla leiðina niðrí bæ var hann öskrandi hvað hann ætlaði að drepa þennan mann... það var mjög fyndið.... fínustu gaurar samt sem áður, og koma góðu orði á Hafnarfjörðinn

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim