Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, janúar 10, 2003

djöfull hata ég austfirðinga... alla sem einn... helvítis sveitagúbba aumingjar sem eiga ekkert gott skilið... ég var að hlusta á fréttir áðan þar sem þessar gúrkur voru að fagna ákvörðun um virkjunarframkvæmdir, og maður verður bara að vorkenna þessum aumingja fíflum...
og djföull ætla ég ætla að finna gaurinn sem sagði "núna hætta þessir afturhaldsseggir vonandi að tuða", og ég ætla að berja hann í klessu og hrækja síðan á hann...helvítis rednekkafáviti og aumingi...
ég er nokkuð viss um að það séu ekki til meiri væluskjóður í heiminum en austfirðingar... búnir að vera vælandi eins og kellingar í fleiri fleiri ár, bíðandi eftir þessu blessaða álveri í staðin fyrir að drullast bara til að gera e-ð að eigin frumkvæði... ég get ekki beðið eftir því að austfirðir leggist í eyði, eins og allt stefnir í, bara svo ég geti séð þessa sömu aumingja og voru að rífa kjaft í fréttunum áðan verða að rónum á höfuðborgarsvæðinu, svo ætla ég að fara um hverja helgi niðrí bæ til að sparka í og hrækja á þá.... ég mun ekki sýna þessum helvítis gúbbum neina samúð...
nei annars, ég get ekki beðið... ég ætla að keyra þangað í kvöld og kasta eggjum í húsið hjá hverjum og einum´´EG HATA ÞESSA HELV´ÐSRTIMHKÆPMFDALB´FDGhnpð*FD
jng?:æ'*BFDN

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim