Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, mars 14, 2003

´hér er ég hjá lovísu vinkonu minni að djamma feitt jó... það eru allir uppi að hlusta á helvítis hóruna hana britney og ég er ekki að meika það... ég ætla bara að hanga hérna niðri og hlusta á Air... ég er að spá í að byrjað reykja hass með fólki í staðinn fyrir að drekka... því fullt fólk hefur tilhneigingu til að hlusta á lélega partítónlist meðan hassfólk vill frekar hlusta á sýruteknó eða e-ð slíkt sem er miklu skemmtilegra... núna er tussan hún Britney að syngja I love rock'n'roll og gerir það illa eins og allt annað sem hún hefur gert um ævina... en já.. fyrr í kvöld horfði ég á mynd með Komma vini mínum sem ég hef ekki hitt í fleiri fleiri vikur... það var mjög gaman enda er Kommi algjör snillingur... en jæja ég ætlað hætta þessu tuði og fá mér meira vín..

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim