Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, mars 31, 2003

pfff... fólk er alveg hætt að kommenta... og ég er hættur að nennað tuða... helvítin ykkar... til að lýsa vanþóknun minni munu færslur mínar vera óendanlega óáhugaverðar þar til fólk byrjar að kommenta aftur....

í dag fékk ég mér ristað brauð með smjöri í morgunmat. ég var mjög þreyttur í morgun. svo fór ég í afmæli til frænku minnar. hún var 11 ára. ég fékk mat þar og það var mjög gaman. svo fór ég í tetris hjá afa mínum og það var rosalega gaman... í einum leiknum var ég að bíða eftir að fá langan kubb og hann virtist aldrei ætla að koma, en viti menn! hann kom að lokum. ég fékk u.þ.b. 10.000 stig. svo fór ég heim og fékk mér ekki að borða því ég hafði fengið að borða í afmælinu. svo settist ég niður og ætlaði að byrja að læra en hætti við það. svo man ég ekki hvað ég gerði, en svo komu fúsi og eyjó í heimsókn um kvöldið. það var mjög gaman. svo fóru þeir og svo gerði ég ekki neitt.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim