Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, apríl 25, 2003

að naga plastpoka er gott í morgunsárið sem ber af sér ýmsa hluti svosem ýmsa kynsjúkdóma án lækninga án lausnar án gleði án svefns þeirra sem aldrei þurfa að sofa/vaka/hlaupa yfir ýmislegt er hver tók pulsuna mína það var ekki ég það var ekki hann heldur sá sem svaf á spurningunni "hver er tilgangurinn" spurði einhver heimspekingur sem er dauður núna og heyrði lag í útvarpinu og fór að dansa dansa dansa eins og rauðsokka hahaha ég er frumskógarkóngurinn ég er frumskógarbókin ég er óhugguleg mynd af dauðum börnum ég er á réttum stað á réttu rúmi í réttu plássi nomel nomel nomel elskan mín og ævintýri bíða ykkar allra ef þið farið að sofa farið að lúlla ég skal gæta/stela gullinu ykkar tvisvar þrisvar aldrei sætur beikur súr brjóskur firrtur birtur sleggdur ég er kaupmaðurinn á öllum hornunum veriði velkominn krakkar mínir fáið ykkur nammi úr bakgír fór hann og ætlaði heim en endaði hvergi ég er ostra ég er ostra ÉG ER OSTRA sem er að drepa tíma drepa tíma tíminn er að drepa mig ég vill ekki heyra um það frá himnaríki til englands til venusar ekki í vafa aldrei í vafa geng beint til verks sé ský tvö þrjú þriðja veldið af fjórðungi helmings af gangandi klukku og óbrotnu vísisveldi hennar ég er skóflukjaftur skóflukjaftur skóflugjaftur ég er skapti/skafti og ég finn ekki Tinna Tinni Tinni Tinni ég er dauður bless

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim