Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

laugardagur, maí 03, 2003

það er hryillilegt hvað ég er háður netinu...ég er það háður netinu að ég lagði það á mig að fara til hjölla, BARA til að komast á netið... ekki til að heimskj hnn heldur bara til að fara í tölvuna hans.. hanne rlíka alltaf að lemja mig og leggja mig í einelti... sem ég á reyndar skilið að hans eigin sögn... hann er dóni... að ég vitni í Ljóð Páls Kristjánssonar og noti gegn honum... "ef þú segir við mig hæ, ég segi bara bæ" (chonson)...

anne! a little note for you... my internet connection is down so i don't know when i'll be back online... i'm at my friends place right now.. ps. you're sexy
"just hang loose blood, she gonna catch you up the rebound on the other side" >:-|

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim