Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

miðvikudagur, júní 25, 2003

ojj bara mér er óglatt... það er ekkert til að éta nema einhver viðb´jóður sem ég neyddi oní mig og er núna að drepast í maganum... hvað á ég að gera á morgun?? ég er alveg að verða geðveikur af einhverju svona semi-eirðarleysi.. ég veit hvað ég á að vera að gera en geri það ekki því mér finnst að ég hafi of mikin ntíma til þess.. ég get ekki einsuinni útskýrt þetta.. aa... þessi viðbjóðslegi kjötbúðingur er að hindra mig í að koma einhverju gáfulegu frá mér... en já hann Ingólfur frændi minn er búinn að vera að kenna mér á quarkxpress svo ég geti hjálpað mömmu að vinna og ég er mjög sáttur með það... nmú get ég byrjað að vinna alveg heilan helling fyrir mömmu gömlu og fengið fullt af pening... og þetta er ekki einusinni vinna sem drepur mann úr leiðindum... það er alveg fínt að dunda sér við þetta...
svo er ég að spá í að bjóða þjónustu mína sem umbrotsgaur næsta vetur... og er að spá í að hafa sona umbrots-nafn sem ég set í gulu síðurnar... "Eagle the umbreaker" eða e-ð... svo kaupi ég skikkju úr pappír og flottan hjálm og ferðast á milli staða í golfkerru.. það er málið >:-|

lag dagsins: Eric Clapton - Layla
geðveikt lag!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim