Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

laugardagur, desember 20, 2003

hahahah ég fann sniðugt drasl sem segir manni hvað maður héti ef maður byggi í bandaríkjunum.. ég ætla að birta nokkur nöfn vina og vandamanna.. og ef einhver er í fýlu því hann vantar, þá er ástæðan mjög líklega sú að ég vissi ekki eftirnafn viðkomandi...
Egill Viðarsson = Leo Norton
Viðar Hreinsson = Arthur Hanson
Auður Viðarsdóttir = Carrie Terry
Anna Guðrún Júlíusdóttir = Irene Soto
Ingólfur Júlíusson = Bobby Sherman
Ari Júlíus Árnason = Christopher Hale
Hrafn Jónsson = Gary Estrada
Jóhannes Páll Friðriksson = Victor Mendez
Hjörleifur Skorri Þormóðsson = David McGuier
Ólafur Páll Torfason = Rick Frank
Ólafur Thors = Louis Cunningham
Erna Kristín Blöndal = Loretta French
Eyjólfur Kári Friðþjófsson = Alvin Dean
Stígur Helgason = Vincent Hale
Soffía Jónsdóttir = Lauren Snyder
Bjarndís Líf Friðþjófsdóttir = Martha McLauglin
Hrafn Fritzson = Paul Leonard
Lovísa Arnardóttir = Lori Doyle
Hildur Knútsdóttir = Kathy Williams
Arnar Kormákur Friðriksson = David Stokes
Þorbjörg Karlsdóttir = Rachel Perry
Sigfús Sturluson = Luis Alvarado
Örn Erlendsson = Chris Soto

ég nenni ekki að gera fleiri.. ég vill ekki að það sé alltof augljóst hversu óendanlega lítið ég hef að gera
en þessi síða er allavegana á http://www.blazonry.com/scripting/usname.php

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim