Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, janúar 12, 2004

já góðir hálsar, eins og ég minntist á hér fyrir nokkrum dögum, þá sökkar Imovan... ég gaf þú engar frekari útskýringar, og mörg ykkar hafið líklega verið að velta vöngum yfir því hvað ég átti við með því.. "afhverju notar Egill svona stór orð?" "hvað hefur Imovan gert honum?" "hvað er Imovan annars?"

allavegana... Imovan er svefnlyf.. svefnlyf með heimskulegustu aukaverkun sem um getur... það fokkar einhvernveginn upp á mér bragðlaukunum þannig að allt sem ég borða er viðbjóðslegt á bragðið.. og þetta varir alveg allan daginn.. og ég þarf líklega að vera á þessum lyfjum næstu dagana þar sem ég get ekki sofið.. drasl.. en jæja Jói er kominn.. bless

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim