Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

fimmtudagur, janúar 15, 2004

moðerfokk! netið er lokað heima og það opnar ekki aftur fyrr en á fökking mánudaginn.. hvernig á ég sóa lífi mínu núna? þessa stundina er ég útá skrifstofu hjá pabba og ljósið hérna er alveg óþolandi... þegar maður kveikir á því þá blikkar það bara og blikkar... en já... tónlistarverðlaunin í gær... tuddarokkið reið ekki feitum hesti þaðan (haha) en það gerði Eivör Pálsdóttir hinsvegar... það minnir mig á þann tíma þegar við vorum á tónleikum hjá henni og hljómsveit hennar Clickhaze (sem btw. á að drullast til að taka til starfa aftur) og eftir tónleikana faldi/fól (heimska íslenska) ingólfur frændi Eyjó það verkefni að keyra hana fulla heim... hahaha good times...
annars horfði ég á eina verstu mynd sem ég hef séð á ævi minni í fyrradag.. "Big Momma's House".... djöfull var Martin Lawrence óþolandi í henni.. skipar hún sér þar með í flokk með myndum eins og wing commander, eye of the beholder og plump fiction..

en já... klukkan er 9 um morguninn og þetta er enn einn dagurinn þar sem ég vakna fyrir kl. 8... ég veit bara ekki hvað er að gerast... en jæja

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim