Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, janúar 26, 2004

í staðinn fyrir lag dagsins mun ég héðan í frá hafa plötu vikunnar.. lag dagsins mun þó örugglega vera eitthvað áfram... bara ekki eins mikið.. allavegana.. það er úr miklu að velja fyrir mig þessa dagana en plata vikunnar í þetta skipti mun vera platan I Am The Fun Blame Monster með Menomena

ég er ömurlegur að lýsa tónlist.. og ég get heldur ekki sagt ykkur að fara útí búð að kaupa hana því hún er ekki til á íslandi (enda eru íslenskar plötubúðir drasl).. þannig að ég hef ákveðið að segja bara ekki neitt um hana.. eða jú! gaurinn í hljómsveitinni bjó til eigið tónlistarforrit fyrir hljómsveitina... það finnst mér kúl.. og það er einhver voða sérstök tækni sem þeir nota til að semja..
allavegana.. bestu lögin á henni heita Cough Coughing, The Late Great Libido og The strongest man in the world

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim