Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

miðvikudagur, mars 10, 2004

Stígur byrjaður að blogga aftur... hallelúja!

það eru allir að gera einhverja lista þessa dagana.. ég ætla því að gera síkt hið sama og gera lista yfir 50 bestu plötur sem e´g hef heyrt.. ég ætla ekki að raða þeim upp aðallega því ég nenni því ekki...

Radiohead - OK Computer
Sigur Rós - Ágætis Byrjun
Elliott Smith - XO
Joy Division - Closer
And You Will Know Us By The Trail Of Dead - Source Tags & Codes
Mínus - Halldór Laxness
Mínus - Jesus Christ Bobby
Radiohead - The Bends
The Roots - Do You Want More!??!
Neutral Milk Hotel - Aeroplane Over The Sea
Pixies - Trompe Le Monde
Pixies - Bossanova
Sigur Rós - ( )
Pixies - Doolittle
The White Stripes - White Blood Cells
Pink Floyd - Dark Side Of The Moon
Radiohead - Kid A
Radiohead - Amnesiac
Tom Waits - Rain Dogs
Tom Waits - Bone Machine
Muse - Origin Of Symmetry
Beck - Odelay
Beck - Mutations
Massive Attack - Mezzanine
Aphex Twin - The Richard D. James Album
Radiohead - Hail To The Thief
Television - Marquee Moon
Reakwon - Only Built 4 Cuban Linx
Godspeed You Black Emperor! - Slow Riot...
Godspeed You Black Emperor! - Lift Your Skinny Fists...
Underworld - Dubnobasswithmyheadman
Jeff Buckley - Grace
David Bowie - Ziggy Stardust
David Bowie - Hunky Dory
Built To Spill - Keep It Like A Secret
Interpol - Turn On The Bright Lights
Botnleðja - Fólk Er Fífl
Air - Moon Safari
Converge - Jane Doe
Can - Tago Mago
A Silver Mt. Zion - He Has Left Us Alone...
Nirvana - Nevermind
Múm - Yesterday Was Dramatic, Today Is OK
Blur - 13
M83 - Dead Cities, Red Seas & Lost Ghosts
Portishead - Portishead
Pink Floyd - Animals
Nas - Illmatic
Dead Kennedys - Fresh Fruit For Rotting Vegetables
R.E.M. - New Adventures In Hi-Fi

sona.. þar sem athyglissvið mitt er alveg mjög takmarkað er ég alveg voða lítill "plötumaður" samt og er mun meira fyrir einstök lög.. það eru sona 100 plötur sem ég hefði geta sett þarna inná sem innihalda bara nokkur lög sem ég fíla í klessu..

svo komst ég líka að því við gerð þessa lista að' það er alveg ógeðslega mikið af dóti sem ég á eftir að tékka á.. held ég geri lista yfir það líka

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim