Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, mars 26, 2004

vááá... frændi minn kom færandi hendi í vikunni og gaf mér bókina "Bombí Bitt".. gömul sænsk barnabók sem var fræg fyrir rasisma og e-ð (var meiraðsegja heil opna um þetta í blaðinu einhverntímann...) ég var að skoða hana og rakst meðal annars á þetta:

"Eitt kvöld... þá var indælt veður, jeg man það svo vel.... þá var jeg í leikhúsi og drakk bjór. Þar sýndu stúlkur dans og þær voru svo fallegar."

svo allt í einu kemur þetta:
"Á eftir stúlkunum kom inn stór negri og fer að dansa einn. Hann hefur víst ekki getað fengið neinn til að dansa við, því hann var svo ljótur í framan og svartur eins og andskotinn. Meðan negrinn var að dansa og láta öllum illum látum, þá fékk jeg eins og innblástur frá æðri stöðum. Jeg var nýlega kominn í Regluna og þá datt mér í hug: sættu nú bara lagi, Níels, það er erfitt að ná í negra. Jeg leit í kring um mig, en allir horfðu á negrann, en enginn horfði á mig. Og það var nokkuð dimt, því það var ekkert ljós nema á sjálfu leiksviðinu. Nú eða aldrei, hugsaði jeg, tók upp pistóluna og miðaði á milli hausanna á tveimur, sem sátu fyrir framan mig, og skaut negrann, svo að það kom hnefastórt gat þvert í gegn um hann. Fyrst var eins og negrinn hlægi og ljeti skína í tennurnar og hnerraði, en svo ranghvolfdi hann augunum og hóstaði og veltist um koll og var steindauður. Fólkið klappaði og klappaði eins og vitlaust, því það hélt, að þetta heyrði til negradansinum. En ég sætti lagi og stakk pistólunni í vasann á gyðingi, sem sat við hliðina á mjer. Á þennan hátt fjekk jeg það, sem heitir "alibí"."

Svo heldur þetta áfram með því að gyðingurinn er dæmdur fyrir morðið og eitthvað.. ég vill minna fólk á það að þetta er barnabók.. sjitt sko..

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim