Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

laugardagur, apríl 24, 2004

gærkvöldið var.. viðburðarríkt.. það réðust á mig einhverjir tveir gaurar (útaf engu) og ég var laminn (drykkja kom í veg fyrir að ég gæti beitt einhverri bardagataktík).. það versta var þó líklega að þeir létu lyklana sína eða e-ð standa úr höndunum þannig að ég er allur útí einhverjum rispum og götum.. og svo er ég með hausverk.. fyrst voru þeir tveir, svo komu allt í einu 4 vinir þeirra hoppandi útúr einhverjum bíl og réðust á mig með þeim.. en sem betur fer (mikil tilviljun, mikil heppni) var ég f. utan húsið mitt, og pabbi og mamma komu út og öskruðu e-ð þannig að þeir flúðu (þvílíkar hetjur).. en bílnúmerið þeirra náðist og ég náði einu nafninu.. þannig að þetta er ekki búið
ég lærði því mikilvæga lexíu í gær... það er ekki gaman að vera laminn =/

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim