Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

þriðjudagur, apríl 06, 2004

systir mín sagði við mig í gær að ég væri væminn.. hvað meinar hún? ég greip því kassagítarinn, söng I Will Love You Always með Bon Jovi af mikilli innlifun fyrir hana og gaf henni svo the ol' one two. Svo fór ég og reykti vindil.

en já.. í dag byrjaði páskafrí hjá fólki, en þrátt fyrir það var opið í skólaskjólinu (þar sem ég vinn) fyrir þá krakka sem þurftu það..þar sem stemningin var því frekar tjilluð fór ég með Pálma (strákinn sem ég hugsa um) í strætórúnt.. svo kíktum við út í bílskúr til mín þar sem við stofnuðum rokkhljómsveit, þar sem Pálmi söng og spilaði á trommur og ég spilaði á gítar.. það gekk mjög vel þrátt fyrir kröfur Pálma um að ég kallaði hann Gulla Briem... svo fórum við inn og hann horfði á Gunna og Felix meðan ég hékk í tölvunni...
niðurstaða: ég fékk borgað fyrir að spila á gítar og hanga í tölvunni.. ég er í bestu vinnu í heiminum

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim