Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

sunnudagur, janúar 09, 2005

jæja börnin góð.. ekki mikið í gangi þessa dagana.. ég er ennþá atvinnulaus auli (er þó enn að leita o.s.frv. grátbið ykkur um að láta mig vita ef þið vitið um eitthvað fyrir mig.. ég er tilbúinn að sökkva mjööög lágt... vændi er ekki útúr myndinni). helgin var annars ágæt.. á föstudaginn komu Sandra og Krónprinsinn af Hringbraut (Hrafn) hingað. Ég sveik þau svo og stakk í bakið á mjög hrottalegan hátt þegar ég hætti við að fara með þeim í afmæli hjá Gumma Snæ eins og ég hafði lofað, og var þess í stað heima með Ernu, Jens og Elínu að spila pictionary og gera aðra plebbalega hluti. Svo fóru ég og Elín í bæinn og plebbuðumst á Sirkus og Ellefunni.. plebb plebb plebb... það var þó alveg einstaklega ánægjulegt.

Í gær drakk ég svo pöddudjús (campari) og horfði á Blackadder m. Elínu. Ég vona að þið hafið skemmt ykkur við að lesa þessa einstaklega spennandi og skemmtilegu helgarfrásögn. Ég hefði viljað troða fleiru þarna inn, t.d. umfjöllun um hvaða föt ég klæddist um helgina, hvað ég borðaði, og hvaða sjampó ég notaði í sturtunni í gær... en ég læt þetta nægja í bili

lag dagsins: TV on the radio - Satellite

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim