Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

sunnudagur, apríl 30, 2006

jæja ok... leikurinn heitir Mafía eða Mafíósi eða e-ð... hann seinkaði bæjarför til kl 4 í gær... og verður hróaskelduleikurinn í ár án efa.

Jeg var að koma frá Loru þar sem hún notaði mig í eitthvað matreiðslumyndband handa fátækum námsmönnum, þar sem minn meðfæddi leiði þunglyndissvipur var í aðalhlutverki enn og aftur.. ég er að spá í að byrja að selja þessa þjónustu mína

Annars er sérvitringurinn hann Bjarki að halda uppá 13 ára afmælið sitt í dag (þó það sé næstum mánuður síðan hann átti afmæli).. hann hafði engan áhuga á að halda sveitt bekkjarpartí eins og flestir 12 ára krakkar gera, heldur vildi hann bara e-ð fjölskylduboð.. en jæja mér er sama.. ég fæ köku either way

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim