Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, apríl 07, 2008

I. Þetta finnst mér alveg óþolandi. Kommon. "Kraftur, frelsi og friður?" Forsetinn skipaði heila NEFND til að móta ímynd Íslands, og það besta sem þeim datt í hug var "Kraftur, frelsi og friður"? Ég er alvarlega að íhuga að senda inn fleiri tillögur í sama dúr. "Farsæld, frumkvæði og stolt"? "Virðing, þróttur og stöðugleiki?" "Göfgi, eldmóður og samhljómur?" "Fórnfýsi, sannleiksþrá, umhyggja"? Dísös!
Hvernig væri að skapa einhverja almennilega ímynd með slagorði sem er ekki það almennt orðað að öllum er alveg sama? Hvað með "Afkvæmi víkinga sem eru alltaf full?", "Mikilmennskubrjálæði og minnimáttarkennd samankomin?" "Lítil eyja útí rassgati sem byggði áður á landbúnaði og fátæklingum en á núna of marga jeppa"?. Ekki kannski grípandi en býður þó upp á margt. Ég bíð eftir símtali frá Ólafi.

II. Undanfarna daga hefur hellst yfir mig afar ljúf tilfinning. Afstaða mín til heimsins hefur breyst undanfarið, og þó það sé ekki nema smá þá gleður það mig engu að síður. Og með breytingu á ég ekki við bara í orði heldur í almennri sýn á heiminn. Þetta hefur svo að einhverju leyti áhrif á atferli. Sem er fokking frábært.

III. Manchester skeit á sig í gær og var heppið að sleppa með jafntefli. Þetta skítalið er að fara að glutra niður bæði englandsmeistaratitlinum og meistaradeildinni af því að þeir eru svo ljótir og asnalegir. Eina sem þeir geta huggað sig við er að vera ekki jafnmiklir aumingjar og Liverpool. Gott á ykkur, aular. Og Ferguson, þú mátt fara í rassgat.

IV. Ég keypti mér M&M og hálfan lítra af Pepsi í gær. Það kostaði 588 krónur.

V. Ég endurtek, 588 krónur. SVEI!

VI. Ég hef löngum haft andúð á fólki sem er alltaf kvartandi og kveinandi yfir öllu, en eftir þessa færslu sé ég hvað því gengur til. Það er æðislegt að kvarta. Skyndisjálfsupphafning, takk fyrir!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim