Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, júní 27, 2003

já... Brent Dicrescenzo er fífl sem ég þoli ekki... jæja gott að það er out of the way....
ööööö...
ég hef ekekrt að segja... á morgun ætla ég að draga hrafn í heimsókn, þar sem hann hefur ekki komið hingað í u.þ.b. 3 mánuði.. bastarður.. og kannski Eyjó líka ef hann er á lífi... og svo ætla ég að taka yfir heiminn.. blöööö....

ef það er eitthvað sem fer í taugarnar á mér, þá eru það fiskifréttir... og þær eru líklega aðalástæðan fyrir því afhverju ég horfi ekki alltof mikið á fréttir.... það er alltaf verið að troða inn einhverjum óendanlega ómerkilegum fréttum um fisk... "Samherjaskip losar í flutningaskip á miðunum".... "Hákon EA-148 með 670 tonn af frystri síld til Neskaupstaðar".... "Vænn þorskur á Vestfjarðamiðum" "Samþjöppun í sjávarútvegi".... hverjum er ekki andskotans sama??!?
bara því tæplega helmingur útflutningstekna okkar kemur úr einhverju fiskirugli, þá þarf það ekki að þýða að þetta sé e-ð sem fólk hafi yfirleitt nokkurn áhuga á... fiskur og útgerðir eru álíka merkilegar og innkaup gamals fólks...
svo veit fréttafólkið aldrei hvaða myndir þeir eiga að birta með fréttunum þannig að maður fær alltaf að sjá það nákvæmlega sama.. alltaf verið að hella úr einhverju keri með ógeðslega mikilli síld yfir í annað ker með ógeðslega mikilli síld, eða þá einhverjir gaurar í slímugum gúmmísamfestingum að horfa á dauða fiska renna eftir færibandi... ég meina ef fiskur er svona óendanlega frábær, afhverju ekki bara að hafa sérsjónvarpsstöð fyrir þá 0,5% þjóðarinnar sem hefur svona mikinn áhuga á þessu? þá geta þau fylgst með fréttum af ævintýrum Hafrúnar LJ-654 og rekstri Útgerðarfélags Akureyringa þar til þau deyja...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim