Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

sunnudagur, júní 22, 2003

pööööö
góðan daginn góðan daginn....
í gær horfði ég á box heima hjá Krumma... Lewis á móti einhverjum úkraínugaur... Lewis vann því bardaginn var stoppaður því það var allt að drukkna í blóði.. hahaha... en Lewis er allavegana auli og var að skíta á sig í þessum bardaga, bara vegna þess hve mikill hrokagikkur og fáviit hann er að nenna ekki að æfa sig fyrir bardaga
>:-|

en já... mikið af asnalegum draumum í nótt... í einum þeirra var ég að reyna að tala við ónafngreinda manneskju og hún sagði vi ðmig "ég tala bara við þig ef þú kastar þér niður þessa stiga og nagar svo af þér vinstri handlegginn... sem ég svo gerði... það var nokkuð brútal... fyndið samt... annars er voða lítið að gerast ´hjá mér f. utan það að ég fékk sona webcam dæmi í gær... og fór svo á msn og ég og anne prófuðum það... það var mjög gaman...>:-|

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim