Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

sunnudagur, desember 14, 2003

í dag var gaman ég vaknaði og svo fór ég og keypti teppi í herbergið mitt og svo fór ég í bt með bróður minum og keypti nýtt lyklaborð því ég henti hinu í gólfið og það splundraðist svo fór ég heim og borðaði pizzu og bölvaði móður minni fyrir að hafa hvorki sett lauk á pizzuna né keypt sósu með brauðstöngunum svo sat ég og gerði ekki neitt í sona 4 tíma svo fóru pabbi og mamma og ég passaði börnin og svo kom Þorbjörg í heimsókn og við horfðum á sjónvarpið svo fór Þorbjörg og svo kom óli og kærastan hans og sóttu mig og svo mundi ég ekki hvað kærastan hans óla hét og svo fórum við í risapartí hjá kópavogsbúum sem við kynntumst útá krít og svo fór ég heim og svo labbaði ég útá bsí og keypti nammi og kók fyrir myndina sem ég ætla að horfa á aleinn og svo er ég núna kominn heim og er að fara að horfa á myndina en er fyrst að skrifa þetta fattiði?
bless

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim