Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

laugardagur, ágúst 03, 2002

ahh... soldið sem ég vill koma á framfæri.... í dag var ég að vinna í grasagarðinum og var að vinna rétt hjá kaffihúsinu þar.... tók ég þá eftir hópi af miðaldra kopnum þar sem þær sátu að snæðingi... í mínum huga er ekkert pínlegra, neyðarlegra og sorglegra en miðaldra kellingar sem ferðast í hópum, tala hátt og kalla hvora aðra "stelpur"... þær eru heimskar, nota of mikið ilmvatn og hafa of stórt hár... persónulega finnst mér að þær ættu að vera réttdræpar, því hér eru á ferðinni konur sem neita að horfast í augu við það að þær eru gamlar, ljótar og kalkaðar, en reyna að berjast gegn því með óhóflegri ilmvatnsnotkun og öðrum asnalegum hlutum....

ps. ég þarf að læra að vera töff

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim