Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, október 24, 2003

í nótt dreymdi mig mjög furðulegan draum... ég var að labba á Sörlaskjólinu og ætlaði að heimsækja Komma vin min.. en á leiðinni hitti ég Ernu vinkonu mína og Jens kærastann hennar.. og af einhverjum ástæðum bjuggu þau líka í Sörlaskjólinu.. Erna var að hlaupa um með einhverja garðslöngu og var hlæjandi og sólin skin og þetta var allt eins og í einhverri bandarískri háskólamynd frá 1999... Jens var að gera við einhvern bíl eða þríhjól eða e-ð... svo allt í einu byrjaði að rigna fuglaskít fyrir aftan Jens, en honum virtist standa á sama...
allavegana... svo labbaði ég til Komma, en komst svo að því að Ingimar félagi minn (sem ég hef ekki hitt heillengi) var fluttur inn fyrir neðan hann... og hann var kominn með svona sítt Hell's Angels skegg... þeir sem hafa séð Ingimar ættu að skilja hversvegna það væri fyndið... aannyways, hann var á leiðinni í vinnuna og ég bauðst til að skutla honum.. og það gerði ég.. ég skutlaði honum á hestinum mínum... that's right.. og af einhverjum ástæðum voru Anni og Egill Tiny þarna með..
svo þegar við vorum að koma í vinnuna hans þá hrundi hesturinn minn saman, því hann átti e-ð erfitt með að beygja til hægri, þá urðu Egill og Anni og Ingimar með Hell's Angels skeggið geðveikt fúlir útí mig, og einhver þeirra (man ekki hver) sagði við mig "Egill, veistu hvað þú ert? ha? vesitu hvað þú ert?" svo byrjaði hann að benda á rassinn á sér og segja "þú ert ÞETTA! þú ert ÞETTA!!".. svo voru þeir leiðinlegir við mig og svo vaknaði ég..
en já núna er Jói Palli að koma og ég ætlað spila FIFA við hann... ég var að fatta hversu leiðinlegt líf mitt er búið að vera undandfarnar vikur.. eina sem ég hef gert er að læra e-ð smá, éta, horfa á friends, tala við Anne og spila FIFA... en NÚNA er sko tími fyrir breytingar... jebb... en jæja jói er kominn, ég útskýri þetta seinna.

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim