Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, mars 15, 2004

já... tilvist mín náði nýjum og óþekktum hæðum í viðbjóði áðan.. ég hljóp fram á klósett og ældi og ældi í gegnum munn og nef, og þegar ég snýtti mér svo af krafti til að ná öllum viðbjóðinum í burtu þá skaust geðveikt stór salatbiti úr nefinu á mér.. ég held ég vilji ekki lifa lengur.

plata dagsins:

Frog Eyes - Golden Pond
þessi plata er algjör snilld.. mjög skrýtinn hljóðfæraleikur og undarlegur flutningur söngvarans sem er með rödd ekki ólíka Bowie (þó er stíllinn yfirleitt allt annar) í bland við mjög flottar melodíur..
kosturinn við indie tónlist er sá að það kemur fyrir þegar maður er að grafa sig í gegn um öll leiðindin að maður rekst á einhverja snilld og það á við í þessu tilfelli.. það eru þá voða litlar líkur á að þið finnið annaðhvort umfjöllun eða nokkuð annað um þessa plötu einhversstaðar.. ég bara rétt fann ahan á soulseek.. en jæja hún er allavegana mjög góð.. peh

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim