Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

laugardagur, apríl 10, 2004

burtséð frá því hvað mér finnst um Kalla Bjarna (finnst hann alveg kúl þannig séð) þá er "Við Lifum Aðeins Einusinni" hugsanlega versta lag íslenskrar tónlistarsögu... fyrir utan kannski eurovisionfloppið "Angel" þarna fyrir 3 árum...

....

ok þegar ég pæli í því þá er 'við lifum aðeins einusinni' líklega nærstversta lagið.. því mér finnst af fullri alvöru að Einar Bárðason hefði opinberlega átt að vera tekinn af lífi fyrir að nauðga eyrum almennings með 'Angel'.. ég er ekki frá því að það sé versta lag sem ég hef heyrt á ævi minni fyrir utan kannski "Hear me calling" með Two Thirdz, en ólíkt því lagi þá er Angel ekki einusinni fyndið í ömurleika sínum..

jæja nóg af jákvæðni í dag...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim