Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, júlí 11, 2005

Djöfull er ég pirraður útí Pro Evolution Soccer 4. Ég hélt það væri ekki hægt að verða svona pirraður út í tölvuleik... but I was wrong. Ég hefði aldrei átt að kaupa hann í fríhöfninni. Og svo hata ég jólin.

Annars er ég kominn í tveggja vikna frí núna og veit ekkert hvað ég á með mig að gera. Allar uppástungur eru velkomnar. En samt misvelkomnar.
Þessvegna var ég að kveðja mörg börnin á leikskólanum núna á föstudaginn þar sem þau eru mörg að fara í sumarfrí og ég verð hættur þegar þau koma aftur. Það var mjög dramatísk stund, en þó aðallega fyrir mig frekar en þau, því 3 ára börn vita alveg voðalega lítið hvað er að gerast í kring um þau. Hnuss >:-|

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim