Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, nóvember 22, 2002

en og aftur sný ég aftur eftir 1 og hálfsmánaðarhlé... eins og sést er ég mjög upptekinn maður hahahahaha....
allavegana ég er andvaka sem stendur... skrópaði í skólann og svaf til 14:30... það var mjög gaman... en nú´get ég ekki sofnað og fer´líklega svefnlaus í skólann á morgun.... skárra en að fara töskulaus! hahahahaha!.............. hahahahahaha! en já dagurinn í dag var viðburðalítill.... og síðasta vika líka... fyrir utan kannski það að ég og æðislega hljómsveitin mín kláruðum heilt lag... og það er mjög skemmtilegt lag þótt ég segi sjálfur frá.... ef ekki besta lag í sögu alheimsins.... já og svo var líka ræðukeppni í gær sem ég og kollegar mínir Agnar, Bergur og Oddur kremuðum.... það var mjög gaman fyrir utan kannski það að ég gerði mig að fífli.. en Oddur var ræðumaður kvöldsins og átti það mjög svo skilið.... en jæja ég nenni þessu ekki lengur... ég er farinn að horfa á Godfather III
bless

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim