Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, nóvember 29, 2002

jæja loksins fékk ég þetta til að virka... allavegana... hér er glens og grín.... klukkan er 1 og ég get ekki sofnað... ég er kvíðinn.. skelf allur og er skíthræddur... og ég veit ekki einusinni afhverju.. hahaha... en svona er nú lífið... í kvöld var hálf-æfing.... Björn Halldór vinur okkar er kominn í hljómsveitina sem er gott mál því hann er snillingur og besti hljómborðsleikari í sögu alheimsins... en þannig er það nú.... bílskúrinn minn er orðinn besti staður í heiminum því ég er kominn með sófa og sjónvarp þangað inn... ég er að spá í að hætta í skóla og hanga þarna bara til æviloka...

ps. augie march er góð hljómsveit

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim