Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, desember 27, 2002

djöfull er ég búinn að rústa sólahringnum...klukkan er 3 um nótt og ég vaknaði kl sona 2... þetta meikar ekkert sens... ég er að breytast í einhvern Eyjó... en já allavegana... aðfangadagskvöldið var skemmtilegt... ég fékk allskonar týpískt dót... peysu, handklæði, úr, dvd diska o.sv.frv.... besta gjöfin kom þó líklega frá Jóa Palla vini mínum... hann gaf mér e-ð pottablkóm og vökvunarbrúsa... þetta var víst einhver vísun í myndina Leon, því vinir mínir segja alltaf að ég vilji bara hanga heima hjá mér sem er líklega satt að einhverju leyti... en allavegana, Jói er svo mikill snillingur að stundum á ég ekki til orð... svo keypti ég fullt af fötum f. jól og er núna vel klæddur töffari... >:-|
en allavegana.. ég ætla að farað spila gamla tölvuleiki frá 1993-1995.... við sjáumst blessuð börnin mín! >:-|

ps. endilega kommentið á allt sem ég skrifa... sama hvað það er... ég hata þegar ég fer hingað og sé að ég hef engin komment fengið... það er mjög særandi og mig langar helst að farað skæla...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim