Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, desember 09, 2002

jæja í dag er merkisdagur því ég komst að því hvað er ****** kennslubók sem hefur verið skrifuð í heiminum.. hún heitir "Eðlisfræði I" og er eftir einhvern ***** ************sem er greinilega ****... þessi bók er svo óendanlega **** skrifuð, svo ******** fram sett, ALLT er **** útskýrt, ******** dæmi, ******** allt... maður hefði ekki trúað að það væri mögulegt að skrifa svona ****** bók en ****** ************* hefur tekist það með glæsibrag... hann hefur hér með ******** allar mínar vonir um að ná sæmilegri einkunn í þessu blessaða prófi á morgun... ég gæti farið mjög ítarlega í það afhverju ég tel þetta vera það *********** sem nokkruntíman hefur komist á prent, en ég nenni því ekki, því þetta er ekki þess *****. Ég get ekki annað en ******** Davíði Þorsteinssyni fyrir að vera ********* og ********* ******* og vona bara að hann ****** sig sem allra fyrst... allavegana ***** að skrifa bækur eða gera nokkuð sem gæti haft nokkur ***** á heiminn í kringum sig...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim