Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

miðvikudagur, október 22, 2003

í dag var góður dagur... ég gerði 4 geðveikt flottar samlokur og át þær allar... svo var hakk og spagettí í matinn (eins og annan hvern dag) og ég át það. svo fékk ég mér kókoskúlu... svo át ég eitthvað fleira en ég man ekki hvað... COW
á morgun ætla ég að fara og kaupa mér gæludýr... mig langar mest í önd eða geit, en ég veit ekki hvort það væri vel liðið... ég nenni ekki að kaupa hefðbundin húsdýr því öll dýr sem við höfum átt hafa annaðhvort dáið hræðilega eða endað á einhverjum slæmum stað... naggrísinn okkar dó úr þunglyndi, kanínurnar okkar voru skotnar, kötturinn okkar fór til hræðilegrar kattarkonu.. svo áattum við líka gullfiska og eðlur sem dóu á einhvern asnalegan hátt... jæja... SHEEP

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim