Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

fimmtudagur, október 09, 2003

djöfull er ég orðinn pirraður... ég er búinn að vera félagslega einangraður í rúmlega mánuð núna og ég er alveg að fara yfir um... einu félagslegu samskipti sem ég hef er við einhverjar gamlar kellingar í vinnunni sem eru löngu orðnar heiladauðar af því að handleika póst... svo hringir aldrei neinn í mig því fæstir vita að ég er kominn með síma aftur eftir sona 2 ára pásu.. þannig að ég held ég auglýsi það bara hér og nú..
HRINGIÐ Í MIG!!! SÍMINN MINN ER 8658798!!! AAAAAA!!!
hann Arnar Kormákur góðvinur minn kom samt í heimsókn fyrir nokkrum dögum og sagði mér fyndnar sögur af Bubba og ýmislegt fleira... Kommi er skemmtilegur
en jæja ég ætlað farað spila age of mythology við brósa

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim