Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, október 25, 2004

uuhh... jæja kennarinn í fyrsta tíma var veik þannig að ég er fastur hérna í skólanum í hálftíma þar til næsti tími byrjar og mér hundleiðist =/

allavegana kláraðist airwaves í gær og ég er bara mjög sáttur við dæmið.. sá slatta af dóti sem ég hafði ekki séð áður og var að fíla (þá helst íslenskt). Fúsi, sem var my partner in crime mest allan tímann var eiturhress einnig (þó ég skuldi honum nokkra þúsundkalla eftir þessa helgi haha) og við lentum í ýmsu.. kynntust t.d. einhverjum svíum, stelpa sem heitir Frida og var hress, og bláhærða vini hennar sem sagði voða lítið.. við höldum kannski einhverju sambandi við þau..
mér fannst samt frekar slappt hvað maður lenti oft í löngum biðröðum.. einhvernveginn grunar manni að það hafi verið selt allt of mikið af miðum, ég missti t.d. af helmingnum af the shins þó ég hafi mætt hálftíma áður en þeir byrjuðu.. ojæja

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim