Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

miðvikudagur, desember 04, 2002

ahhhh... en gaman... ég vaknaði kl hálf 9... og ég þarf ekki einusinni að fara í skólann! þvílíkt ævintýri...allavegana... mig langar ógeðslega í Turn On The Bright Lights með IInterpol.. það er eins gott að hann sé til í hljómalind... annars flyt ég út! skollans! ansans! ég var að fatta að önnur blogg refreshast ekki heldur hjá mér... þannig að ´nú get ég ekki lesið ný andrésblaðagagnrýni hjá sigga eða fylgst með framvindu mála í frelsisbaráttu Odds eða lesið neitt nýtt hjá Lovísu o.sv.frv. þetta staðfestir einfaldlega grun minn að blogspot.com er versta síða í sögu alheimsins og mér er drulluskítandskotans sama þótt hún sjá ánni fyrir þessu dæmi... þeir geta drullast til að hanna síðurnar sínar almennilega... ég hef ákveðið að myrða stjórnarmenn þessarar síðu... you heard me... bein morðhótun til yfirmanna blogspot.com... óþokkarnir ykkar!!!!! þetta kallar á hvorki meira né minna en 265 reiða kalla.... >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-| >:-|.............. þið megið telja þá ef þið viljið, hommar hjá blogspot.com.....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim