Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, maí 23, 2003

já... í fyrradag fór ég í ferð útí rassgat í tilefni af próflokum...og það var bara mjög gaman minnir mig... þar voru u.þ.b. 30 emmerringar og var þetta allt mjög hressandi... ég Óli Erna og Agnar vorum saman í bíl og það var mjög áhugaverð ferð... fyrst fórum við og sóttum fullt af einhverjum steikum og fullt af útrunnu snickersi útá SS... svo byrjuðum við Óli að rífast um stjóriðjuframkvæmdirnar og rifumst sona hálfa ferðina... og auðvitað endaði það með því að Óli fór að hágráta og grátbað mig um miskunn og fyrirgefningu vegna þess hve skoðanir hans höfðu verið rangar og hversu æðislegur ég væri og svo lofaði hann að tilbiðja mig sem guð til æviloka... svo eyddi ég svona klukkutíma í að hugga aumingja drenginn... true story!
En já við komumst svo þangað að lokum.. við Óli fengum einhvern bústað langt frá öllum öðrum og ákváðum að þakka fyrir okkur með því að sitja f. utan bústaðinn okkar með pulsu í annarri og bjór í hinni og gefa skít í alla... svo eftir svona 2 klukkutíma fórum við svo í heita pottinn og ég Doddi og Óli sátum þar og töluðum um karlmannlega hluti um stund... en dvöl okkar í pottinum endaði svo með því að Óli HRÆKTI á mig af engri ástæðu.. og svo hló hann bara.. ég ákvað að svara karlmannlega fyrir mig með því að reyna að drekkja honum í pottinum... en þá hló hann bara ennþá meira... the bastard >:-|
allavegana svo man ég voða lítið hvað gerðist eftir það en ég er nokkuð viss um að gaurarnir sem voru í bústaðnum við hliðiná okkur óla voru brjálaðir morðingjar... ég ráfaði svo bara e-ð um og fylgdist m.a. með deilum Óla og Halldórs um fóstureyðingu (sem endaði bara í einhverjum illindum) og tilraunum Dodda til að kveikja í öllu... svo fór ég að sofa kl. svona 3 og vaknaði við það að Óli, Axel, Frikki og Agnar komu inn og sú heimsókn endaði einhvernvegin með því að þeim tókst að dreifa einhverjum hnetum (sem ég hef ekki hugmynd um hvaðan komu) um allan bústaðinn... svo vaknaði ég morgun eftir.. át ógeðslega mikið af einhverju heilsusúkkulaði og fór svo heim...

á heildina litið var þetta bara fín ferð sem sem betur fer endaði ekki á neyðarmóttöku borgarspítalans eins og síðast... gleði!
ég er farinn að lúlla

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim