Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, ágúst 22, 2003

gleðigleðigleði!

plata dagsins: A Silver Mt. Zion - Bright corners e-ð blablabla

lag dagsins: Canibus - Poet Laureate II

djöfull er ég latur að skrifa hérna... en já... eftir 2 tíma fer ég að vinna.. ég verð að segja að þetta er skásta vinna sem ég hef nokkurntíman verið í.. kannski er það bara því ég er latur og þetta eru bara 3-4 tímar á dag... eina sem fer í taugarnar á mér er maðurinn/konann sem er að vinna þarna sem ég veit ekki hvort er maður eða kona... en ég held það breyti voða litlu því hvort sem þetta er maður eða kona, þá er þetta ófríðasta manneskja sem ég hef á ævi minni augum litið... en já ég er að spá í að fara á skiptibókamarkað núna og selja allar bækurnar mínar frá því í MR og græða fullt af pening..

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim