Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

laugardagur, október 25, 2003

ég hef komist að þeirri sorglegu niðurstöðu að Auður sysitr mín er asni. Hér er brot úr samræðum okkar áðan.

Egill: "Sæl elsku systir, það er nú blessuð blíðan í dag. Heyrðu, erindi mitt hér er að spyrja þig hvort þú hafir ekki örugglega séð kvikmyndina Matrix Reloaded.
Auður: "Nei"
Egill: "Skrambinn, það var nú leitt, en ég er með hana uppi á DVD ef þig langar að sjá hana."
Auður: "Nei ég hef engann áhuga á því, ég hef ekki einusinni séð fyrstu myndina"
Egill: "ha?!?!"
Auður: "Já, ég reyndi einusinni að byrja á henni en fannst hún svo leiðinleg að ég hætti. Og drullaðu þér nú í burt, ég er að hugsa upp aðferð til að tortíma öllu því góða sem er í heiminum, því ég er Ísdrottningin. Ég elska myrkur og tortímingu en hata regnboga, blóm og lítil börn."
svo kveikti hún í saklausum fugl fyrir utan húsið okkar með hugarorkunni

látið endilega vita hvað ykkur finnst um þetta

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim