Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

þriðjudagur, febrúar 03, 2004

alveg er þetta frábært... rétt kominn með síma og fyrsta símtalið sem ég fæ er frá helvítis fíflinu í tröllavideo "öö já þú ert með 1500 kr. skuld hérna.." "já ég redda því" svo kemur hann altaf með þessa sömu helvítis lygi "já sko við erum að fara að vinna í svarta listanum þannig að þú skalt drífa þig að borga".. svona var þetta líka í fyrra.. hringdi í mig svona tuttugu sinnum og var alltaf að hóta mér með einhverjum fokking svarta lista sem er ekki til.. í þetta skipti má hann fara til fjandans og ef þessi helvítis feita svín hringir í mig aftur þá segi ég honum að troða þessari skuld upp í rassgatið á sér (s.s. lýg því að ég sé blankur).. DJÖFULL HATA ÉG ÞENNAN HELVÍTIS GAUR

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim