Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, febrúar 02, 2004

strepsils er fökking drasl... hinsvegar Otrivin nefspreyið himnasending fyrir þá sem eru með kvef!
systir mín er orðin svo mikill uppreisnarseggur... núna gengur hún alltaf um í peysu sem stendur á "Rebel forever" og á henni hangir einhver keðja.. sem hún notar án efa til að berja löggur..

annars er ég orðinn þreyttur á því að fá aldrei fleiri en sona 40 heimsóknir á dag þannig að ég hef ákveðið að besta leiðin til að laða fólk að síðunni minni séð að fá frægt fólk til að kommenta á síðunni minni... ég fór því á heimasíðu David Hasselhoff og senti honum bréf þar sem ég bið hann um hjálp.. hér er svo bréfið

Dear Mr. Hasselhoff
My name is Egill and i am a little boy from Iceland. I am a very big fan of yours, especially your work in Baywatch and Knight Rider. Your muscular body and chisled abs have really inspired me throughout the years. I also think it is a disgrace that your name is not mentioned in the museum of the wall of berlin. You clearly played a large role in bringing it down.
Anyways, I was wondering if you'd maybe want to visit my blog (www.nailthesnail.blogspot.com), I have not been getting alot of visits recently, but i thought that maybe if David Hasselhoff visited my blog, people would hear about it and come visit (because you have such a huge fanbase in Iceland).
with fyrirfram þökkum
Egill Viðarsson

ef fíflið svarar ekki þá sný ég mér að Chuck Norris..

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim