Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

laugardagur, desember 31, 2005

þegar ég dey

þá vill ég að "égið" mitt sem var til staðr, sameinist (í mörgum brotum)), öllum þeim tilfinningum (óháð verund) sem ég hef upplifað um ævina..´þau skipti sem maður hefur verið að springa/rifna úr einhverju.. sorg.. gleði... reiði... nostalgía... forviða.. eirðarleysiþþþ hamingja... eftirsjá.. ást... þau skipti.. eru þröskuldur þess að upplifa þessar tilfinningar í sinni tærustu og endanlegu mynd.. að upplifa "frummynd" þess (platón var samt anus).. þó óháð sjálfinu......að sameinast þeim algjörlega.. þannig að sjálfinu mínu/sjálfi ypðar verði skipt niður, þar til það er ekki lengur sjálf, ehdeldur margir hlutar. af mismunandi heildum. óendanleiki og fullkomleiki þessara heilda valda því að þau verða hvorki góð/né vond., heldur bara.. fullkomin.. óbreytanleg.. óraskanleg... hlutdeild "mín" í þessum heildum þó breytileg... hvað þá? strand

góða nótt börnin mín ég sé ykkur öll...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim