Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

föstudagur, febrúar 03, 2006

já.. þessar stúdentakosningar færast nær og nær og stemningin á bloggum sem ég skoða oft er orðin mjög fyndin.. fólk sem ég hef þekkt frekar lengi allt í einu búið að setja upp eitthvað ímyndað einglyrni, og byrjað að rífast "málefnalega" um eitthvað sem fólk virðist hvort sem er vera alveg sammála um í grundvallaratriðum. Ég varð því bara að fá að blanda mér inn í þeta

Eftir því sem ég hef séð þá finnst mér einhvernveginn ennþá eins og að fólk sé bara að eltast við skottið á sér...ég hef ekkert fylgst með málefnum stúdenta, en fyrirfram myndi ég halda að fólk væri yfirleitt sammála um hvað þyrfti að gera til úrbóta, og mér sýnist það líka á öllu... þegar ég hef heyrt í þeim, þá finnst mér t.d. bæði Röskva og Vaka vera tala um nákvæmlega sömu vandamálin.. það þurfi því ekki að vera að troða einhverri pólitík inn í umræðuna, og það sé bara spurning hvor hópurinn er duglegri að framkvæma.
en kannski skjátlast mér, og kannski er það þannig að þar sem hópur stúdenta er svo breiður, og skoðanir fólks innan háskólans geti verið svo ólíkar um hvað séu hagsmunir og hvað ekki, að þá verði stúdentráð einmitt að hafa einhverskonar pólitíska "línu" sem það fylgir í ákvörðunartökum o.s.frv... ein breyting kæmi einum hópi stúdenta vel en öðrum ekki o.s.frv., ég veit það ekki...

ég er löngu búinn að ákveða hvað ég ætla að kjósa í háskólaráðsdótinu, en ekki hugmynd með hitt, þannig að ég segi bara að sá klúbbur sem gefur mér mestan frían bjór fær mitt atkvæði >:-|

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim