Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

laugardagur, maí 20, 2006

hahaha finnar unnu júróvisjon.. það er töff

það sem olli mér samt mestum vonbrigðum var það hversu hátt þetta hræðilega, hræðilega Litháenska lag lenti, og sérstaklega að við skyldum gefa því 10 stig...
ekki aðeins er þetta versta lag sem ég hef á ævi minni heyrt, heldur var þetta lélegasta tilraun til fyndni sem ég hef nokkurntíman séð. Það særir mig djúpt að vita til þess að svona stór hluti jarðarbúa hafi svona lélegan húmor..
svo ég vitni nú í Sigmar "hvað er eiginlega að fólki sem er að greiða þessu lagi atkvæði..."
að auki legg ég til að hann verði neyddur af íslenska ríkinu til að lýsa Eurovision næstu 10 árin.. hann var alveg svoleiðis að fara á kostum

en já... annars ákvað ég að vera hott stöff í gær og bauð Katrínu á Lækjarbrekku í tilefni af... einhverju...
þar dældum við í okkur mat og rándýru áfengi og kíktum svo á e-ð bæjarrölt.. ég entist þó ekki lengi í því sökum þess að ég er að breytast í gamalmenni.. en jæja...


Lag dagsins: Radiohead - Videotape

þetta er ótrúlega flott lag.. eins og maður var nú viss um að þeir myndu klúðra málunum í þetta skipti.. sama hversu neikvæður maður er á þá í hvert skipti sem þeir koma með nýtt drasl þá virðast þeir alltaf standa fyrir sínu

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim