Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

laugardagur, október 04, 2003

gærdagurinn var fínn... fyrst vaknaði ég og gerði ekkert og fór svo í vinnuna, svo tók ég leigubíl heim, gerði mig fínan og fór á ráðstefnuna hans pabba útaf bókinni hans sem kom út í gær... það var mjög gaman... svo fór ég á Vídalín þar sem einhverjir MRingar höfðu ákveðið að hittast í framhaldi af MR-VÍ deginum sem ENGINN sagði mér frá... ég hata ykkur öll >:-|
allavegana.. það var mjög hressandi, og úntsúnts tónlistin var þar allsráðandi og ég hitti þar skemmtilegt fólk... þar fékk ég mér bjórinn margan og blablablabla... svo endaði kvöldið á því að ég hellti bjór yfir Ingunni (sem er stelpa í MR) og sjálfann mig... hahah ég er fáviti...
en jæja ég er farinn að gera ekki neitt
bless

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim