Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

fimmtudagur, nóvember 13, 2003

ég fór á finding nemo í gær... djöfull er hún fyndin. svo labbaði ég heim. einn.
jæja þá er hálftími þar til ég á að vera mættur í áttundasíðasta vinnudaginn minn.... alltaf gaman... núna er ég búinn að vinna þarna í um 5 mánuði og það merkilegasta sem hefur gert er það að ég stimplaði á bréf til Söndru vinkonu minnar.. heyriru það Sandra!! gleði! :D
reyndar tel ég það ekki með að ég er orðinn trúnaðarvinur einhverrar brjálaðrar kellingar sem vinnur þarna.. ég var á stimpilvél fyrir aftan hana og samræðurnar hófust svona:
"jæja Egill, hvenær byrjaru svo í prófum"
"einhverntíman í desember."
"jáá ég skil............... ég er að fara að hitta vin minn á eftir"
"já"
"við erum sko bara vinir en það eru einhverjar sögur að ganga á hinum vinnustaðnum að við séum saman! (með hneykslunartón) við erum ekkert saman! við erum bara vinir"

svo þróuðust þessar samræður út í það að hún útskýrði það fyrir mér að hún væri að halda fram hjá kærastanum sínum með þessum gaur, og að þessi gaur væri að halda fram hjá konunni sinni með einhverri konu frá jamaíka, og að hann væri að halda fram hjá konunni frá jamaíka með sér´, og að ég væri EINI maðurinn í heiminum sem vissi það. Svo fékk ég að vita að hún er að fara að stinga af með honum til bandaríkjanna næsta ágúst, það er að segja ef hann ákveður ekki að fara til jamaíka með hinu viðhaldinu sínu um jólin... svona hélt hún áfram í 2 klukkutíma, og kom alltaf með einhver random innskot inn á milli.. "værir þú ekki fúll ef kærastan þín væri að halda framhjá þér?".. jæja ég hef þó allavegana afsökun fyrir því að hætta núna..