Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, janúar 26, 2004

já.. hann hónnes halmsteinn svaraði pabba mínum í fréttablaðinu í dag... dagblöð eru mjög góður miðill að því leyti að þá getur maður sest niður og séð nákvæmlega hvað viðkomandi er að reyna að segja.. því eins og t.d. í fréttaþáttum í sjónvarpinu þá geta menn bara beitt þeirri tækni að gaspra bara og kjafta úr sér allt vit, þannig að enginn annar komist að án þess að vera að segja nokkurn skapaðn hlut... þannig er það til dæmis með hann hónnes kallinn... þetta bréf er alveg hryllilega slakt hjá honum greyinu... þetta er það slappt að jafnvel ÉG gæti svarað þessu bréfi.. og ég held ég geri það bara hérna á blogginu einhevrntíman á næstunni... taki bréfið bara lið fyrir lið og vonast svo að hann álpist inn á bloggið (hann virkar svona á mann sem þannig gaur sem leitar að eigin nafni á leitarvélum).. en núna ætla ég út í bakarí

lag dagsins: Converge - Homewrecker

djöfull eru þessir menn sturlaðir... ég tek til baka það sem ég sagði um jesus christ bobby og ástarsorg... Jane Doe með Converge er héðan í frá ástarsorgarplatan mín

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim