Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

sunnudagur, apríl 11, 2004

já.. ég á áritaðan disk frá Mike D. í Beastie Boys sem hann senti mér persónulega... mér finnst það alltaf jafnfyndið..
það kom s.s. einhver kall í heimsókn til íslands í fyrra eða hittífyrra sem er mjög hrifinn af íslendingasögunum, og þar sem pabbi sá um þýðingarnar á sínum tíma þá fór hann með honum í mat o.s.frv.... svo eftir mat komu mamma heim úr mat og spurðu mig hvort ég kannaðist við hljómsveit sem héti e-ð "Beastie Boys".. því gaurinn væri víst pabbi eða fósturpabbi einhvers Mike D. sem væri í þeirri hljómsveit.. það fannst mér fyndið og ég fræddi þau um hljómsveitina og ágæti hennar... þau létu svo kallinn vita að ég hefði mjög gaman að Beastie Boys þannig að hann fór heim til sín og lét Mike D. árita disk og senda mér... þetta var mjög random, en ánægjulegt engu að síður

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim