Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

miðvikudagur, maí 12, 2004

já... ég var í barnasálfræðiprófi í dag og gekk bara fínt. Það fékk mig til að pæla í æsku minni og hvernig barn ég hafi verið, en skv. lýsingum frá ýmsu fólki var ég víst mjög ofvirkt barn sem gat aldrei verið rólegur og móðir mín og faðir, ungir og óreyndir foreldrar voru víst í stöðugum vandræðum með mig.. t.d. þegar ég hljóp fyrir bíl á fálkagötunni og mamma þurfti að kasta sér hetjulega til að bjarga mér og hlaut stórt sár á fótinn vegna þess.. svo líka þegar ég tortímdi plötusafninu hans pabba á mjög skipulagðan og markvissan hátt... ég vorkenni eiginlega bara og pabba og mömmu fyrir að hafa þurft að ganga í gegn um það.. ef barnið mitt verður svona þá held ég að ég beiti nútímaaðferðum og sprauti það bara niður (þetta var btw. grín fyrir þá lesendur sem eru hálvitar)
held samt að ég nái ekki að toppa Fúsa í barnageðbilun ef marka má það sem ég hef heyrt (við ræddum einmitt þessi mál um daginn)... hann ætti að fá einhver verðlaun

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim