Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

fimmtudagur, júní 17, 2004

já.. gleðilega þjóðhátíð blablabla.. ég var 5 mínútur í bænum en svo fór ég á vitabarinn með krumma, kidda, ásu og eyjó þar sem ég fékk mér stærsta hamborgarann á staðnum.. svo fór ég heim og át steik... þetta er orðið frekar alvarlegt hvað ég ét óendanlega mikið.. ef ég er sæmilega svangur fer ég t.d. létt með að skófla í mig svona 6 hamborgurum.. vinum mínum finnst þetta mörgum hneykslanlegt... eins og þegar ég fór með krumma á hereford, fékk mér forrétt, 300 gramma steik með bakaðri kartöflu og drasli og svo eftirrétt.. krummi var svo hneyklaður þegar ég vildi fara á nonna eftir þetta... en ég er ekki einusinni 70 kíló og því er ekki litið á þetta sem vandamál.. heimska samfélag

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim