Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

þriðjudagur, júní 08, 2004

jæja.. þetta hlaut að enda einhverntíman.. afróið mitt er farið.. ég fór í klippingu í dag í fyrsta skipti frá því í nóvember (og þar sem hárið á mér vex yfirnáttúrulega hratt).. ég var samt ekki kominn með sítt að aftan og klippti háriða ð aftan reglulega sjálufr til að koma í veg fyrir slíkan ósóma.. en já núna er ég bara stuttklipptur og gúrkulegur og ekki athyglisverður á neinn hátt.. ojæja

ég hef því ákveðið vegna þess hver breyttur maður ég er, að taka út þessa dull mynd sem er búinn að vera hérna heillengi og setja einn einhverja ógeðslega artsí mynd sem ég tók einhverntíman fyrir löngu.. ég skora svo krumma á hólm í artsímyndasamkeppni

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim