Kærleiksland

Trúarlega bloggið. Færslur þrisvar í viku, á sunnudögum, þriðjudögum og fimmtudögum kl. 21:03

mánudagur, janúar 10, 2005

Þetta finnst mér fyndið...

en í alvöru.. hvað er málið með svona lið.. maður veltir oft fyrir sér hvað hafi orðið til þess að þeir hafi valið þessa leið í lífinu, hversu miklum tíma þeir eyði á morgnanna í að farða sig, hvaða sjampó þeir noti o.s.frv. (sjampó er aðaláhugamál mitt þessa dagana). Ég sótti eitt lag með þessari hljómsveit upp á grín og mig langaði að gráta.. þetta er eins og hlusta á svín vera pynduð með steikarhníf á meðan hópur af þroskaheftu fólki hamast á hljóðfærum í bakgrunninum.


í alvörunni.. hvernig ætli það sé að fara í kaffi til hans? Hvernig ætli hann hegði sér í atvinnuviðtölum? hverju myndi hann svar ef maður spyrði hann t.d. hvað klukkan væri?

Það fyndasta er samt að sona 50% af öllu þessu liði í heiminum eru norðmenn.. og norska er alveg fyndnasta mál í heiminum.. hvernig gerir maður sig trúverðugan sem black metal gaur ef maður talar norsku? Svo heitir þessi gaur að öllum líkindum e-ð asnalegt eins og Halstein eða Stefan eða e-ð..

Ég er að spá í að hella mér útí rannsóknir á þessu sviði...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

<< Heim